Trang

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Phần mềm lồng nhạc vào video Download DVD PixPlay



Link để tải xuống máy:

Phần mềm lồng nhạc vào video DVD PixPlay có khả năng lồng nhạc vào những tấm hình, những đoạn videoclip kèm theo chức năng tự động trích xuất ra thành một file video để có thể xem được trên mọi đầu đĩa thông dụng. Download DVD PixPlay để tự kiểm nghiệm.

DVD PixPlay là một tiện ích thú vị được thiết kế để làm việc với những hình ảnh bạn có trên máy tính của bạn.

Khi bạn muốn thưởng thức những hình ảnh mà bạn đã thực hiện với một máy ảnh kỹ thuật số, hoặc bạn đã quét để bạn có thể có hình ảnh trong máy tính của bạn, bạn sử dụng bất cứ điều gì xem các công cụ bạn có trong tầm tay, nhưng điều này cũng giống như xem hình ảnh trong cách cũ thời.

Download DVD PixPlay
Download DVD PixPlay - Lồng nhạc vào hình ảnh hay videoclip


Với phần mềm lồng nhạc vào video DVD PixPlay, bạn có thể cuộc sống hơi thở mới vào hình ảnh yêu thích của bạn, vì nó cho phép bạn tạo ra các slide mà sau này có thể được chuyển đổi sang định dạng video, và được yêu thích trên bất kỳ cầu thủ nhà.
Những ngày lễ tết đã vừa qua đi, trong thời gian này chắc hẳn các bạn đã chụp được rất nhiều hình ảnh và quay những đoạn video clip với những kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè nhưng lại cảm thấy hơi tiếc vì những tấm hình và các đoạn video đó hơi tẻ nhạt. Để tạo ấn tượng và dành tặng cho bạn bè mình những món quà độc đáo này, xin mời bạn hãy thử sử dụng chương trình Download DVD PixPlay.

Điểm rất ấn tượng của phan mem long nhac vao video DVD PixPlay là nó có khả năng lồng nhạc vào những tấm hình, những đoạn videoclip kèm theo chức năng tự động trích xuất ra thành một file video để có thể xem được trên mọi đầu đĩa thông dụng.
Tạo đĩa DVD, VCD, hoặc sideshows Hình ảnh từ các bức ảnh, video, và âm nhạc - và ghi trực tiếp vào một đĩa. Gia đình và bạn bè của bạn có thể chơi đĩa sideshow của bạn trên TV của họ với một đầu DVD, hoặc trên máy tính của họ. Với DVD PixPlay, bạn sẽ tạo đĩa cá nhân hoá được như dễ sử dụng như là một đĩa DVD thông thường. Với hơn 40 hiệu ứng hình ảnh chuyển động và 160 hiệu ứng chuyển tiếp, bạn có thể gửi cho bạn bè của bạn và các vật lưu niệm gia đình rằng họ sẽ yêu mến mãi mãi.


Các tính năng của DVD PixPlay:

* Xem những bức ảnh số và video ưa thích của bạn trên TV hay trên máy tính dưới dạng auto-playing lideshow
* Thêm vào nhạc nền hay tiếng của bạn dưới dạng những lời bình luận
* Tai phan mem lam hinh nhac thêm những shape và clip art vào những bức ảnh của bạn (chẳng hạn như  mũ của ông già noel, những mẩu đối thoại)
* Thêm sự  sinh động cho những slide show của bạn với hơn 40 hiệu ứng chuyển động và 160 hiệu ứng đổi cảnh
* Sử dụng được bất cứ  loại file nào: file ảnh (JPEG, GIF, BMP, PNG…),ảnh thô từ camera (CRW, NEF…), common sounds (MP3, WMA, WAV…) or video files (AVI, MPEG…)
* Burn trực tiếp tới một đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray disk  (để chơi trên hầu hết đầu DVD, VCD và máy tính)
* Dễ dàng tạo một DVD menu và burn multiple slideshow lên một đĩa đơn
* Dễ dàng tạo tiêu đề, trang chữ
* Bạn cũng có thể xuất video files (AVI, MPEG…) tới đĩa VCD hoặc DVD
* Chuyển đổi định dạng các bản trình chiếu PowerPoint để có thể chơi được trên đầu DVD
* Lấy ảnh trực tiếp từ  camera kỹ thuật số hoặc máy quét
* Xem slide show trước khi burn
* Thêm tiêu đề cho những bức hình của bạn, hoặc tự động thêm chú giải từ  Smart Pix, MegaView, Picasa, PhotoShop…
* Chỉnh sửa photo mạnh mẽ, bao gồm crop, loại bỏ mắt đỏ và tự động xoay lật những tấm hình từ camera
* Định dạng của file xuất: DVD, VCD, SVCD, XVCD, XSVCD, MPEG, MP4, WMV, AVI
Tổng Hợp
HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT
Phần mềm lồng nhạc vào video Download DVD PixPlay
Hướng dẫn sử dụng DVD PixPlay

1. Khởi tạo chương trình DVD PixPlay

Bạn hãy click vào biểu tượng làm việc chính của phần mềm lồng nhạc vào video DVD PixPlay ở ngoài deskop, trong cửa sổ vừa xuất hiện bạn hãy nhấn tuỳ mục Create a new slideshow project rồi nhấn Ok để vào được giao diện chính của chương trình.

2. Chèn hình ảnh và video clip cần tạo 

DVD PixPlay - Tại giao diện làm việc chính, bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Add Image rồi tìm đến những tấm hình (*.jpg, *.jpeg, *.bmp, *.gif…) hoặc những đoạn video clip (*.mpg, *.avi, *.wmv….) rồi đánh dấu chọn trước những tập tin cần lấy cuối cùng bấm vào tuỳ chọn Add Selected để đưa tất cả các file đã chọn vào khung trình diễn chính của chương trình.

3. Tạo các hiệu ứng cho hình và sắp xếp trật tự ưu tiên 

Bấm vào tuỳ chọn Title Frame để tạo chèn thêm những khung hình mới cho các bức ảnh, chương trình hỗ trợ rất nhiều khung frame đẹp mắt được chia thành các hủ để riêng biệt hoặc nhấn vào tuỳ chọn Add Text để tạo thêm các hiệu ứng chữ cho các tấm hình, để sắp xếp lại trật tự ưu tiên trình diễn cho các bức ảnh hoặc các video clip bạn hãy nhấn vào file cần làm rồi bấm vào tuỳ chọn Promote để đi lên hoặc Demote để di chuyển xuống phía dưới.

4. Thiết kế trình diễn cho ảnh và video clip

Click chuột vào một file trong khung trình diễn rồi xác định thời gian cho ảnh hoặc video clip được thể hiện trước tùy mục Default display time, thiết lập màu nền cho file trình diễn trong mục Background color, tạo một hiệu ứng khi chuyển cảnh trong mục Transition. Sau đó thực hiện tương tự cho các file còn lại.

5. Lồng nhạc cho hình ảnh hoặc video clip bằng DVD PixPlay.

Bạn hãy nhìn qua bảng hộp thoại bên phải cửa sổ làm việc của chương trình, tại thẻ Slideshow properties bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình “nốt nhạc” ở phía sau tuỳ mục Background Music.

Trong cửa sổ vừa xuất hiện, hãy nhấn vào tuỳ chọn Add Sound File… rồi tìm đến những bản nhạc (*.mp3, *.wav..) mà bạn muốn làm nhạc nền trong suốt quá trình trình diễn hoặc bạn cũng có thể tự mình thu âm lại chính giọng hát của mình (nếu bạn tin tưởng vào khả năng ca hát của mình) khi nhấn vào tuỳ chọn Record now.

Để nghe thử một bản nhạc bất kỳ, bạn hãy click chọn vào bài hát rồi nhấn vào nút Play Sound File. Cuối cùng nhấn Ok để chấp nhận các thông số vừa mới thay đổi.

6. Xem trước nội dung trình chiếu trước ghi xuất file 

Để an toàn hơn bạn nên xem trước kết quả file trước ghi xuất xưởng, đễ thực hiện bạn hãy nhấn vào tuỳ Preview rồi xem xét xem còn thiếu sót gì hay không để còn chỉnh sửa kịp thời khi tai phan mem lam hinh nhac

7. Xuất File Trình Chiếu 

Nhấn vào tuỳ chọn Burn Disk, tại cửa sổ select a slideshow format bạn hãy chọn định dạng đĩa mà mình muốn xuất ra (VCD, SVCD, DVD…) rồi nhấn nút Next, tại cửa sổ Television Type bạn hãy chọn hệ máy đầu đĩa mà mình đang sử dụng (NTSC, PAL) rồi nhấn tiết nút Next.

Tại cửa sổ select your output method nó sẽ cho phép bạn có 2 sự lựa chọn để xuất trực tiếp ra đĩa CD (copy … to CD/DVD) hoặc xuất ra file video lưu trên máy (Filename), chọn xong hãy nhấn vào tuỳ chọn Finish để chương trình thực hiện đúng theo yêu cầu của bạn.